The Gold View tiếp tục tạo sức nóng cho phân khúc căn hộ cao cấp
Ngày 04/10/2015, tại Khách sạn Pullman Sài Gòn, 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM, TNR Holdings Việt Nam cùng hai nhà phân phối độc quyền The Gold View là Công ty Bất động sản Danh Khôi và Công ty CP Đầu tư Khương Thịnh đã tổ chức Lễ mở bán chính thức giai đoạn 2 Khu phức hợp bậc nhất trung tâm TP. HCM – The GoldView.
Sự kiện đã thu hút hơn 400 khách hàng tới tham dự trong đó có hơn 120 căn hộ đã được giao dịch thành công.
Toàn cảnh sự kiện mở bán chính thức giai đoạn 2 Khu phức hợp The Gold View
Khu phức hợp The GoldView sau giai đoạn 1 mở bán thành công đã tạo được sức nóng thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm và mong muốn trở thành chủ nhân của các căn hộ tại Khu phức hợp có không gian sống hoàn hảo bậc nhất tại trung tâm TP. HCM.
Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng về mặt tài chính, tại sự kiện mở bán chính thức lần này, TNR Holdings Việt Nam đã phối hợp với đối tác tài chính chiến lược Maritime Bank thiết kế gói giải pháp tài chính dành riêng cho khách hàng khi sở hữu căn hộ The Gold View.
Cụ thể, khách hàng sẽ được lựa chọn vay với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng đầu tiên hoặc lãi suất 3,99% trong vòng 18 tháng đầu tiên. Thủ tục vay đơn giản, giải ngân nhanh chóng và thời gian ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng.
Theo nhận định của số đông khách hàng tham gia sự kiện mở bán giai đoạn 2 này, các căn hộ được chào đều đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng về vị trí tầng, tầm nhìn và giá bán.
Anh Văn Minh, khách hàng giao dịch thành công đã chia sẻ: “Tôi đã đặt chỗ trước và hôm nay tới làm thủ tục mua căn hộ, chọn được đúng căn mình thích, giá cũng hợp lý nên tôi rất vui. Tôi có nhu cầu mua căn hộ cao cấp nên trước khi quyết định lựa chọn The Gold View cũng đã nghiên cứu kỹ các dự án khác. Theo tôi đánh giá chủ đầu tư, đơn vị điều hành, quản lý và phát triển cũng như các đối tác đều có thương hiệu, dự án lại có vị trí đẹp và tiện ích đồng bộ, nên rất thuận lợi để an cư, nếu cho thuê và đầu tư cũng rất hiệu quả bởi vì nhu cầu thuê căn hộ cao cấp tại trung tâm không ngừng gia tăng”.
Chị Mai Thúy, một trong những khách hàng có mặt tại sự kiện đã trao đổi: “Tôi và một số người bạn lần trước mở bán cũng đã mua căn hộ tại đây. Sau đó được mời tham gia sự kiện cơ hội đầu tư tại The Gold View và tư vấn thêm về hai giải pháp tài chính mới do Ngân hàng Maritime Bank hỗ trợ áp dụng trong đợt mở bán này, tôi đã nghiên cứu thấy mức giá đợt này cũng rất tốt nên quyết định mua thêm để đầu tư. Giai đoạn này lãi suất USD đang giảm nên tôi và bạn bè sẽ chuyển sang đầu tư bất động sản”.
Khách hàng đang tìm hiểu về The GoldView
Ông Nguyễn Đăng Phương, Giám đốc Marketing Văn phòng Hồ Chí Minh – Công ty TNR Holdings Việt Nam nhận xét: “Trong sự kiện mở bán giai đoạn 2 này, hầu hết khách hàng đều rất hài lòng vì lựa chọn được đúng căn hộ mà mình thích cả về vị trí tầng cũng như tầm nhìn. Mặc dù giá có tăng so với giai đoạn 1 mở bán nhưng vì các căn có vị trí đẹp nên khách hàng đều cảm thấy hợp lý. Ngoài hai lựa chọn gói lãi suất ưu đãi hấp dẫn của ngân hàng Maritime Bank, tất cả các khách hàng mua căn hộ The Gold View tùy thuộc vào chính sách thanh toán sẽ được hưởng mức chiết khấu cao và đặc biệt 100 khách hàng đầu tiên thực hiện giao dịch thành công đã nhận được phiếu ưu đãi với mệnh giá lên đến 30 triệu đồng. Theo tính toán của chúng tôi khách hàng lựa chọn căn hộ The Gold View đảm bảo đầu tư sinh lợi ít nhất 5% trong vòng 2 tháng”.
Khách hàng nhận giải đặc biệt Thẻ Master Card hạng First Class Banking
Tại sự kiện mở bán chính thức giai đoạn 2 Khu phức hợp The Gold View, nhiều khách hàng đã may mắn trở thành chủ nhân của các giải thưởng như Thẻ Master Card hạng First Class Banking với giải thưởng 100 triệu đồng, vàng SJC 9999, Iphone 6… với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng.
The Gold View được đánh giá là Khu phức hợp hội tụ nhiều lợi thế vượt trội về vị trí ngay mặt tiền Bến Vân Đồn, tầm nhìn rộng thoáng ra nhiều hướng, trung tâm thương mại quy mô nhất khu vực với diện tích hơn 18.431 m2 và được quản lý bởi CBRE.
The Gold View sở hữu các tiện ích tiêu chuẩn quốc tế như: ba hồ bơi rộng 700m2, khu vui chơi vận động cho trẻ em, phòng tập gym, yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng, đặc biệt vườn treo và đài phun nước đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh cách mặt đất 80m. Với tất cả những giá trị tiện ích đa dạng đã góp phần tạo nên không gian sống hoàn hảo, hấp dẫn được số đông khách hàng đang có nhu cầu lựa chọn căn hộ cao cấp tại trung tâm TP. HCM.